ve may bay di adelaide

Vé máy bay đi adelaide cực hấp dẫn

Vé máy bay đi adelaide sẽ đưa bạn đến khám phá một thành phố vô cùng xinh đẹp của nước Úc nơi nổi tiếng với vẻ tươi đẹp của thiên nhiên. Vì vậy nếu bạn là người thích du lịch và thích khám phá về thiên nhiên thì chắc chắn đây sẽ là điểm du lịch không thể bỏ qua.

Đôi nét về Adelaide

Để giúp các bạn có thêm những thông tin cần thiết trước khi thực hiện chuyến bay đi đến adelaide. Tôi xin giới thiệu đến bạn đôi nét về thành phố này. Adelaide là thủ đô và thành phố lớn nhất bang Nam Úc, và là thành phố lớn thứ 5 ở Úc. Adelaide được mọi người biết đến với những công trình kiến trúc bằng đá độc đáo những công viên xinh đẹp rộng lớn, những lễ hội truyền thống đặc trưng đây sức hấp dẫn. Khi đặt vé máy bay di Adelaide du khách sẽ khám phá được rất nhiều điều hấp dẫn như: Khám phá những viện bảo tàng và thư viện ở North Terrace, thưởng tức ẩm thực ngon của nơi này hay tham gia vào các chuyến dã ngoại tại những công viên xanh mát. Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết thêm về nơi này nhé.

Những điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Adelaide

Bãi biển Glenelg

Vé máy bay đi adelaide sẽ đưa bạn đến khám phá một bãi biển xinh đẹp của nước úc đó là Glenelg. Theo khảo sát thì đây là bãi biển được ưa thích nhất tại Adelaide. Nó có 1 vị trí hết sức thuận lợi. Bãi biển chỉ cách thành phố 20 phút vào những ngày cuối tuần nơi đây lại tấp nập du khách đến tham quan đặt biệt vào những ngày hè nơi đây lại càng thu hút nhiều người hơn nữa mọi người đến đây để bơi lội, giải toả căng thẳng sau khi làm việc, và hầu hết ai cũng nấn ná lại đến ăn bữa tối ở đây. Vào cuối tuần thì đây là nơi tuyệt vời để trượt sóng, bay tàu lượn, chèo thuyền, lái thuyền và đi câu cá.

ve may bay di adelaide

Vườn thực vật Adelaide

Vườn thực vật Adelaide được thành lập vào năm 1857 ở North Terrace và đến nay vẫn là điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Nam Úc. Đặt vé máy bay đi du lịch Adelaide quả là điều tuyệt vời đến đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước khu trưng bày các loài thực vật bản nơi đây có một số lượng hoa hồng tương đối lớn chúng được lấy từ nhiều loài khác nhau. Sau khi tham quan vườn hồng Bạn có thể đi dọc qua khu rừng nhiệt đới tươi tốt ở khu bảo tồn Bicentennia và khám phá các loài thực vật đa dạng của nơi này.

ve may bay di adelaide

Công viên Adelaide

Công viên là một trong những điều tạo nên sức hút của Adelaide công Viên Rymill là một công viên nổi tiếng và được khá nhiều người biết đến và đây sẽ là điểm du lịch bạn không nên bỏ qua khi thực hiện chuyến bay di adelaide bạn có thể tha hồ thư giản với các hoạt động thú vị. bạn có thể chèo thuyền và quan sát vườn hồng nằm trong khu vực vườn thực vật, hoặc đạp xe đi dạo trong công viên Elder để thưởng thức những cơn gió mát dịu làm tê tái lòng người. Hay đi dã ngoại trong Công Viên Bách Thảo, nơi được người dân địa phương rất yêu mến hay đạp xe từ những ngọn đồi tới bờ biển ở Công Viên River Torrens Linear. Nếu bạn cần những giây phút yên tĩnh hãy đến với ốc đảo Nhật Bản trong khu vườn Adelaide-Himjei . Thành phố nơi đây đâu đâu cũng có các công viên hầu như được tích hợp tất cả trong các công viên này từ các trò chơi, giải trí hay các môn thể thao…

ve may bay di adelaide

Vườn thú Adelaide

Hàng năm có rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới thực hiện đặt vé máy bay di adelaide với mục đích khám phá vườn thú nổi tiếng này nó được xem là một điểm dừng chân không thể bỏ qua khi đến Adelaide, Vườn thú Adelaide là nơi bảo tồn một khối lượng các loài động vật khổng lồ của Australia. Rất nhiều các loài động vật quý hiếm sinh sống tại nơi này. Nếu bạn muốn trải nghiệm một cuộc sống thiên nhiên hoang dã ở Adelaide cùng với Kangaroo và gấu Koala những loài động vật tiêu biểu của nước úc thì công viên bảo tồn Cleland là nơi bạn cần đến và nếu có nhiều thời gian hơn bạn có thể khởi hành ra đảo Kangaroo nơi bạn thể nhìn thấy sư tử biển, chim cánh cụt, thú mỏ vịt và nhiều loài động vật biển khác.

ve may bay di adelaide

Dãy núi Flinders

Đây là điểm du lịch thích hợp cho những ai thích thám hiểm. Dãy núi Flinders được đặt theo tên của nhà thám hiểm Matthew Flinder người đã chinh phục ngọn núi này. Flinders cách Adelaide ba giờ lái xe. Đến đây bạn sẽ được tham gia vào hành trình thám hiểm vô cùng thú vị. Ở vùng rừng núi này, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm những viên ngọc mắt mèo, khám phá những khu mỏ đã bị bỏ hoang, tham quan các khu của thổ dân có nguồn gốc từ cách đây hàng ngàn năm và đi bộ và đơn giản nhất là tận thưởng không khí trong lành mát mẻ từ trên dãy núi này chính vì thế bạn đừng quên thêm Flinders vào kế hoạch du lịch của mình trước khi thực hiện chuyến bay đi adelaide ngay nhé

ve may bay di adelaide

Bảo tàng nghệ thuật

Với tấm vé máy bay đi adelaide giá rẻ của Việt Nam Booking bạn sẽ được đi đến và khám phá bảo tàng ấn tượng của nơi này. Là thành phố có lịch sử hình thành lâu và đa dạng về văn hóa Adeladie tự hào vì là thành phố có nhiều viện bảo tàng, trung tâm triển lãm và được xem là nơi tuyệt vời để khám phá những giá trị lịch sử tự nhiên của người thổ dân da đỏ. Bảo tàng Nam Úc nơi lưu trữ nhiều hiện vật lịch sử tự nhiên có giá trị và có thể nói các hiện vật ấy gần như vô giá.

ve may bay di adelaide

Thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của Adelaide

Bất cứ thành phố nào ở nước Úc cũng đều nổi tiếng về ẩm thực và Adelaide cũng vậy. Nơi đây cung cấp cho bạn một menu thật dài từ các món ăn từ châu Á cho đến châu Âu. Ngoài ra nơi  đây còn cung cấp cho bạn một số điểm thư giản khá lý tưởng khác đó là những quán bar, quán rượu. Bạn cót thể cùng bạn bè và người thân thưởng thức các món ăn ngon tại Glenelg hay Henley những nhà hàng nổi tiếng với vẻ đẹp và sự lãng mạn nhát là mỗi khi hoàn hôn và bạn cũng đừng quên thưởng thức những ly rượu vang tại trung tâm Quốc Gia nhé.

ve may bay di adelaide

Adelaide thật sự rất hấp dẫn bạn còn chờ gì nữa nào nhanh chóng đặt mua ngay cho mình một tấm vé máy bay đi adelaide ngay nhé. Nếu bạn vẫn chưa biết đặt vé ở đâu thì bạn có thể liên hệ Việt Nam Booking đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi úc từ những hàng hàng không nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Leave a comment